Loading...

กองยุทธศาสตร์และแผนงาน

Strategy and Planning Division

ขนาดอักษร
เปลี่ยนการแสดงผล C C C
TH EN

การประชุมพิจารณาผลการทบทวนวิสัยทัศน์ พันธกิจ ผลสัมฤทธิ์ และประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ เป้าหมายการให้บริการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมและตัวชี้วัดเพื่อประกอบ การจัดทำงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๔ ร่วมกับสำนักงบประมาณ

การประชุมพิจารณาผลการทบทวนวิสัยทัศน์ พันธกิจ ผลสัมฤทธิ์ และประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ  เป้าหมายการให้บริการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมและตัวชี้วัดเพื่อประกอบ การจัดทำงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๔ ร่วมกับสำนักงบประมาณ

 

เมื่อวันจันทร์ที่ ๖ มกราคม ๒๕๖๓ เวลา ๑๔.30 น. กองยุทธศาสตร์และแผนงาน โดยส่วนงบประมาณได้จัดประชุมพิจารณาผลการทบทวนวิสัยทัศน์ พันธกิจ ผลสัมฤทธิ์ และประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ

เป้าหมายการให้บริการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมและตัวชี้วัดเพื่อประกอบการจัดทำงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๔ ร่วมกับสำนักงบประมาณ

ณ ห้องประชุม 202 ชั้น 2 อาคาร ทส. โดยมี นางอัษฎาร ไกรพานนท์ เป็นประธานการประชุมในการประชุม นายอภิชาติ รัตนราศรี ผู้อำนวยการกองประเมินผล ๑ สำนักงบประมาณ

พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สำนักงบประมาณได้ให้ข้อเสนอแนะแนวทางในการกำหนดเป้าหมาย กลยุทธ์ ผลผลิต/โครงการ กิจกรรมตัวชี้วัด ผลสำเร็จ ผลสัมฤทธิ์ และประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ

เพื่อประกอบการจัดทำงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 ทั้งนี้ มีหน่วยงานในสังกัดกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม 15 หน่วยงานและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง

เข้าร่วมประชุม

แกลเลอรี่